ศสพ.ระยอง ร่วมให้การต้อนรับ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เนื่องในโอกาสเดินทางมาติดตาม และตรวจเยี่ยมงานในพื้นที่จังหวัดระยอง

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 นายวัลลภ จันทร์งาม ผุ้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร จังหวัดระยอง ร่วมให้การต้อนรับ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เนื่องในโอกาสเดินทางมาติดตาม และตรวจเยี่ยมงานในพื้นที่จังหวัดระยอง

เวลา 11.30 น. ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีปล่อยขบวนรถไฟขนส่งระหว่างประเทศ เที่ยวปฐมฤกษ์ ขนส่งสินค้าเกษตรจากประเทศไทยไปยังนครเฉิงตู สาธารณะรัฐประชาชนจีน สหพันธรัฐรัสเซีย และสหภาพยุโรป โดยร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธี ณ สถานีรถไฟมาบตาพุด ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
และ เวลา 13.35 น. ลงพื้นที่ตรวจราชการและติดตามงานตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในพื้นที่จังหวัดระยอง เยี่ยมชมธุรกิจกระบวนการผลิตยางล้อ ณ โรงงานผลิตยางล้อ บริษัท หวาอี้กรุ๊ป(ประเทศไทย) จำกัด ณ นิคมอุตสาหกรรมหลักชัย ตำบลสำนักทอง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เพื่อศึกษาแนวทางความร่วมมือทางธุรกิจการเกษตร และพบปะพี่น้องเกษตรกรในพื้นที่จังหวัดระยองและพื้นที่จังหวัดข้างเคียง




ความคิดเห็น