ศสพ.ระยอง เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ในหัวข้อ "การปลูกผักสมุนไพรเพื่อป้องกันและกำจัดแมลง" ในโครงการผักสวนครัว รั้วกินได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

 วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2567 นายวัลลภ จันทร์งาม ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร จังหวัดระยอง มอบหมายให้ นางสาวกษมา พูลปาน นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ และนายปัฐพงศ์ สิงหพันธ์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร ร่วมเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้และฝึกทักษะในหัวข้อ "การปลูกผักสมุนไพรเพื่อป้องกันและกำจัดแมลง" ในโครงการผักสวนครัว รั้วกินได้  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567" เพื่อให้เกษตรกรและประชาชนผู้สนใจมีทักษะ ความรู้ และความสามารถด้านการปลูกพืชสมุนไพร ลดการใช้และทดแทนสารเคมีในการประกอบอาชีพ ลดต้นทุนในการผลิตทางการเกษตร ผู้เข้าร่วม จำนวน 50 คน ณ เทศบาลตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง (อาคารอเนกประสงค์)













ความคิดเห็น

  1. ข้าพเจ้าชื่อนางสาวรุ่งทิวา ศรีวิชา ใช้ชื่อ Facebook ว่า Rungthiwa Nana Sriwicha และ รุ่งทิวา ศรีวิชา ได้แต่งงานกับนายปัฐพงษ์ สิงหพันธ์ ซึ่งใช้ Facebook ชื่อ Pattapong Singhapan ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดระยองข้าพเจ้าได้แต่งงานกับนายปัฐพงษ์ สิงหพันธ์ ทาง Facebook และขึ้นสถานะว่าแต่งงานแล้ว แต่ทางนายปัฐพงษ์ สิงหพันธ์ ซึ่งใช้ Facebook ว่า Pattapong Singhapan นั้นยังขึ้นสถานะว่าโสด ในการแต่งงานของข้าพเจ้านั้น มีเพียงเพื่อนของข้าพเจ้าเท่านั้นที่รับรู้ แต่ไม่มีเพื่อนของนายปัฐพงษ์ สิงหพันธ์ รับรู้เลยแม้แต่คนเดียว พอข้าพเจ้าเข้าไปแชร์ข้อความหรือแชร์เรื่องการแต่งงานของนายปัฐพงศ์ สิงหพันธ์ ก็ได้ทำการบล็อค Facebook ของข้าพเจ้า และเห็นเป็นการก่อกวน ซึ่งข้าพเจ้าได้เข้าไปแจ้งที่ศูนย์ฯด้วยตัวเองแล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่ในศูนย์ฯ ข้าพเจ้าก็ได้แจ้งไปแล้วว่านายปัฐพงษ์ สิงหพันธ์ นั้นแต่งงานแล้ว ข้าพเจ้าอยากให้ นายปัฐพงษ์ สิงหพันธ์ ออกมาอธิบายและชี้แจงในเรื่องนี้คะและอยากให้เปลี่ยนสถานะบน Facebook ด้วยว่าแต่งงานแล้ว

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น